ทำไม เว็บบอล หรือว่า โต๊ะบอล ถึงชอบกั๊กราคาบอล ? ให้เราไม่มั่นใจในการแทงบอล

ทำไม เว็บบอล หรือว่า โต๊ะบอล ถึงชอบกั๊กราคาบอล ?
ให้เราไม่มั่นใจในการแทงบอล

ถามว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่.. บอกเลยว่าก็ใช่ !!

การกั๊กราคาบอล มันก็เหมือนการยิงฟรีคิก
มันจะเข้าก็ได้ หรือว่าไม่เข้าก็ได้

ในสมัยนี้หลายๆเว็บบอลหรือว่าโต๊ะบอล มักจะตั้งราคาสูง ทำให้เราลังเล ว่าทีมต่อมันจะยิงถึงหรือไม่ เช่น
ราคา 2.5 
แม้ว่าฟอร์มทีมต่อตอนนั้นจะดี แต่ว่านัดนี้
มันจะยิงถึง 3-0 เลยหรอ ?

แล้วทีมรองก็ยิงก็ต้องการแต้มอยู่ มันจะให้ทีมต่อยิงถึง 3-0 เลยหรอ
เต็มที่ 1-0 , 2-0 เท่านั้นแหละมั้ง

นี่มันเป็นราคาที่จะทำให้เรานั้นลังเล

แต่ถ้ามีการตั้งราคามาเป็น 0.75 แน่นอนว่า ชนะแค่ 1 ลูก ก็ยังดีที่ไม่เสียเต็ม  
ได้ครึ่ง หรือเสียครึ่งก็ยังดี

ทั้งนี้เอง

เพราะว่าความลังเลของหลายๆคนนั่นแหละ ทำให้เราเลือกทีมผิดพลาด
ทั้งที่มั่นใจแล้วว่า ราคา 2.5  ทีมต่อแม่งต้องชนะแน่ๆ
แต่มีเหตุดลใจ ให้เล่นรองไป

สุดท้าย แม่งทีมต่อชนะขาดเลย 5-0 
แบบนี้ก็ไม่ไหว

แต่พวกที่เล่นทีมต่อก็ต้องใจกล้าจริงๆ กล้าได้กล้าเสีย ไม่งั้นคงไม่กล้าเล่น ต้องมั่นใจมากๆ

แต่เว็บบอลมันก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว หากว่ามันออกราคาที่ดูง่ายเกินไป
ก็อาจจะทำให้หลายๆคนเลือกทีมถูก และมั่นใจกับทีมที่เลือกเกินไป
เป็นเหตุผลที่ทำให้เว็บบอลล่มจมได้

ฉะนั้นจะแทงบอล มันก็ต้องกล้าได้กล้าเสีย
เสียก็ให้มันเสียไปเลย
มั่นใจว่าจะชนะก็แทงให้ชนะไปเลย
เอาตามความรู้สึกของเรานั่นแหละ อย่าไปลังเลเยอะ
ยิ่งเราลังเลเยอะแม่งยิ่งเสียเยอะ เชื่อสิ !!!


หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet